1 Kích thước của giấy in mã vạch

Kích thước của giấy in mã vạch: Để chọn được một kích thước phù hợp cho giấy in mã vạch. Đầu tiên bạn phải xác định kích thước sản phẩm của bạn.

Sản phẩm cần dán tem càng to thì tất nhiên tem sẽ càng to. Tiếp theo là bạn xác định xem bạn cần in những nội dung gì trên tem. Cái này rất quan trọng, vì tem của bạn bé thì nội dung in không thể quá nhiều được. Những thông tin đó bắt buộc phải có thì bạn phải tăng kích cỡ giấy in của bạn lên..

 

decal sp có in mã vạch

Trên thị trường có một số mẫu tem có sẵn, những mẫu tem này là những mẫu tem thông dụng. Được rất nhiều người sử dụng, nếu bạn sử dụng những mẫu tem này thì bạn sẽ không cần phải đặt bế. Các bạn có thể tham khảo qua. Nếu như kích thước tem của bạn không phải mà những mẫu có sẵn thì bạn sẽ phải đặt bế theo kích thước riêng.

Nội dung bài viết

Giấy in tem mã vạch 3 tem: Kích thước của giấy in mã vạch

Giấy in mã vạch 3 tem là loại giấy in mã vạch được chia sẵn làm 3 tem 1 hàng. Với kích thước 1 tem là 35 x 22mm. Kích thước của giấy in mã vạch 3 tem là kích thước phổ thông nhất, nó phù hợp với rất nhiều sản phẩm trên thị trường.

Bạn có biết  Thay sensor máy in mã vạch có dễ không ?

Kích thước của giấy in mã vạch 3 tem không quá to và không quá nhỏ, vừa đủ để in những thông tin cần thiết cho sản phẩm. Shop, siêu thị, nhà hàng… là những nơi hay sử dụng mẫu giấy này nhất.

Giấy in mã vạch 4 tem: Kích thước của giấy in mã vạch

Giấy in mã vạch 4 tem được chia thành 4 tem trên 1 hàng. Kích thước 1 tem là 25 x 15mm. Với kích thước này, phù hợp với các bệnh viện và phòng khám.

Phục vụ công tác dán ống xét nghiệm y tế cho các bệnh nhân. Cá biệt vẫn có một số mặt hàng mỹ phẩm cũng sử dụng giấy in 4 tem, hàng mỹ phẩm kích thước khá nhỏ nên phù hợp với giấy in mã vạch 4 tem.

Giấy in tem vàng bạc trang sức: Kích thước của giấy in mã vạch

Giấy in tem vàng bạc trang sức chuyên dụng cho các cửa hàng vàng bạc trang sức. Với 2 kích thước chủ yếu là 50 x 12 và 40 10. Được làm bằng chất liệu giấy PVC, sử dụng cùng mực in resin. Với 2 chất liệu trên cho tem vàng bạc khả năng chịu được hóa chất tẩy rửa của ngành vàng bạc.

Bạn có biết  mã vạch uniqlo chuẩn xác nhất

Giấy in tem kính mắt: Kích thước của giấy in mã vạch

Giấy in tem kính mắt thông thường được với kích cỡ 40 x 20mm có đuôi đính kèm. Chất liệu giấy thì tùy theo người sử dụng yêu cầu. Có thể sử dụng giấy in mã vạch thường hoặc giấy in mã vạch pvc.

Trên đây là một số mẫu tem thông dụng trên thị trường và đa số là có sẵn. Nếu sản phẩm của bạn không phù hợp với các kích cỡ sẵn. Hãy gọi điện cho chúng tôi để đặt giấy theo kích thước yêu cầu của bạn. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ cách đặt giấy hay chất liệu giấy hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

 

decal cho máy in godex ez 6300, kích thước của giấy in mã vạch
Decal cho máy in Godex EZ 6300

 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VINH AN CƯ (Kích thước của giấy in mã vạch)
Office : H216D, K5, Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam. Kích thước của giấy in mã vạch
Tel: 0274 3872406 Fax: 0274 3872405
.HP: 0943805121 (Mr Vinh). Chuyên mã vạch từ 1998.
Tel : 0274 3872406
Fax : 0274 3872405
MST : 3700773018
Mobile : 0914175928 (Mr Vinh )
Gmail : [email protected]