MÁY IN TEM NHÃN ĐÀ LẠT GIÁ RẺ 2020

Nội dung bài viết

Máy in tem nhãn Đà Lạt giá rẻ TSC 247 chính hãng Đài Loan

Máy in tem nhãn Đà Lạt TSC 247…MÁY IN TEM NHÃN ĐÀ LẠT GIÁ RẺ 2020, MÁY IN TEM NHÃN ĐÀ LẠT GIÁ RẺ 2021, MÁY IN TEM NHÃN ĐÀ LẠT GIÁ RẺ 2022

Máy in tem nhãn Đà lạt TSC 247 giá rẻ hay thường gọi là máy in tem TSC để bàn giá rẻ in truyền nhiệt TTP-247 mới mang lại hiệu suất cao hơn so với bất kỳ máy in nào khác cùng loại. Dựa trên thiết kế của dòng máy in tem nhãn Đà lạt TSC giá rẻ tiền nhiệm bán chạy nhất của nó, TTP-245 Plus, máy in tem nhãn Đà Lạt TSC TTP-247 giá rẻ chạy ở tốc độ 7 inch mỗi giây ấn tượng, in rộng tới 4 inch ở độ phân giải 203 dpi.

Một mô hình thứ hai trong seri – TTP-345 – cung cấp khả năng in 300 dpi độ phân giải cao với tốc độ 5 inch mỗi giây. Cả hai model máy in tem nhãn TSC tại nhà phân phối Đà Lạt đều cung cấp 8 MB SDRAM và 4 MB bộ nhớ Flash trên bo mạch. Có thể thêm bộ nhớ Flash thông qua đầu đọc thẻ SDHC trên bo mạch.

Bn cn mua máy in tem nhãn TSC 247 ti Đà Lt ch không phi mua máy TSC 247 giá r ti TP.HCM thì hãy liên h Công ty TNHH đin t Vinh An Cư Đà Lt. Mr.Vinh: 0914.175.928

Tổng quan về máy in tem nhãn Đà Lạt TSC 247 ưa chuộng nhất hiện nay

Sê-ri máy in tem Đà Lạt TSC 247 giá rẻ mà bền cung cấp USB 2.0, kết nối song song và nối tiếp, cộng với cổng Ethernet tùy chọn để kết nối mạng. Nó cũng kết hợp ngôn ngữ điều khiển máy in TSPL-EZ, tương thích hoàn toàn với các ngôn ngữ máy in TSC khác, đồng thời hỗ trợ TPLE (Ngôn ngữ máy in dịch Eltron®) và TPLZ (Ngôn ngữ máy in dịch thuật Zebra®). Các ngôn ngữ sẽ tự động giải mã và dịch định dạng của mỗi nhãn khi nó được gửi đến máy in. TSPL-EZ cũng có các phông chữ True Type có thể mở rộng bên trong (dựa trên công cụ phông chữ Monotype®), thường chỉ được tìm thấy trong các máy in đắt tiền hơn.

Bạn có biết  TSC TX600 giá rẻ, chuyên in mã vạch nhỏ, sắc nét

Giống như người tiền nhiệm, dòng máy in nhãn Đà Lạt TSC 247 giá rẻ có thiết kế vỏ sò thân thiện

Với người dùng để dễ dàng tải phương tiện, cùng với thiết kế hai mặt chắc chắn, mạnh mẽ và bền hơn các cơ chế truyền nhiệt khác trên thị trường. Động cơ điều khiển hai động cơ cải tiến của nó đủ mạnh để xử lý một dải ruy băng dài 300 mét và nhãn cuộn có đường kính lên tới 8.4 inch.

Bằng cách sử dụng hai động cơ thay vì động cơ thông thường, máy in dòng TSC 247 hoạt động ở mô-men xoắn thấp hơn, giảm tiếng ồn, giảm hao mòn và kéo dài tuổi thọ máy in. Thiết kế thân thiện với người dùng của nền tảng giúp người vận hành dễ dàng tải và dỡ băng, và công suất 300 mét của nó gấp hơn bốn lần chiều dài tiêu chuẩn công nghiệp cho máy in để bàn.

Máy in tem nhãn Đà Lạt TSC 247 giá rẻ chính hãng chứa cuộn OD lên đến 5 inch trên lõi 1 inch và, sử dụng móc treo phương tiện bên ngoài tùy chọn, có thể chứa cuộn nhãn OD 8.4 inch đầy đủ trên lõi 3 inch. Với nhiều tính năng hiệu suất và giá cả thân thiện với ngân sách, máy in tem nhãn mã vạch Đà Lạt TSC TTP-247 giá rẻ nhất cho đến nay là một trong những máy in mã vạch truyền nhiệt hấp dẫn nhất trên thị trường.

 

máy in tem đà lạt giá rẻ 2020
Máy in tem Đà Lạt giá rẻ 2020

Tính năng và lợi ích máy in tem nhãn Đà Lạt TSC TTP-247 giá rẻ chính hãng

  • Tốc độ in lên tới 177,8 mm (7 “) mỗi giây
  • Bộ nhớ flash 4 MB và bộ nhớ SDRAM 8 MB
  • Mở rộng bộ nhớ SD Flash lên đến 4 GB
  • Thiết kế vỏ sò thân thiện với người dùng
  • Cảm biến khoảng cách nhãn và dấu đen có thể điều chỉnh toàn dải cảm biến
  • Giao diện song song, nối tiếp & USB 2.0
  • Bảng mạch chính tích hợp với Ethernet bên trong (tùy chọn xuất xưởng)
  • Dung lượng nhãn lên tới 214 mm OD (8.4 “OD)
  • Dung lượng ruy băng lên đến 300 m (984 ‘)
  • Phần mềm TSPL-EZ cho dễ dàng cắm-n-play
  • Mô-đun bóc tùy chọn, mô-đun cắt, bàn phím và máy quét độc lập
Bạn có biết  Máy in nhãn phụ Zebra ZT230 giá rẻ hiện nay

Ứng dụng máy in tem nhãn Đà Lạt TSC 247 giá rẻ Đài Loan

  • Văn phòng kinh doanh
  • Đánh dấu sản phẩm
  • Ghi nhãn tuân thủ
  • Theo dõi tài sản
  • Quản lý tài liệu
  • Dán nhãn
  • Nhận vận chuyển
  • Ghi nhãn mẫu
  • Kiểm soát hàng tồn kho
  • Theo dõi bệnh nhân

Những lý do lựa chọn máy in tem nhãn mã vạch Đà Lạt TSC 247 là gì?

Thiết kế TSC 247 Đà Lạt đơn giản và dễ sử dụng

Không như các dòng máy in mã vạch giá rẻ khác với nhiều gờ trên vỏ máy. Và có nhiều các thanh nẹp giữ các bộ phận của máy in. Qua thời gian sử dụng lâu dài thì các nẹp giữ này có hiện tượng bị gãy hoặc không còn giữ nguyên được độ chắc chắn nữa. Nhưng với máy in tem nhãn Đà Lạt TSC 247 giá rẻ với thiết kế đơn giản ít các nẹp giữ.

Nên không gian của những máy in này rất rộng, đơn giản mang lại sự dễ sử dụng. Qua thời gian dài sử dụng chất lượng cũng không hề bị suy giảm nhiều. Có chăng thì là hình như qua sử dụng thì có thể bị xuống cấp. Nhưng đó là điều không thể tránh khỏi được của tất cả các máy in mã vạch.

Máy in nhãn Đà Lạt TSC 247 sử dụng mực in dài 300m

Một điều nghe có vẻ rất bình thường, nhưng việc có thể sử dụng cuộn mực lớn 300m. Là một lợi thế của dòng máy in này. Một số dòng máy in giá rẻ của một số hãng sản xuất khác chỉ sử dụng mực cuộn in 100m hoặc 74m. Gây khá nhiều khó chịu trong khi sử dụng. Trong khi bạn phải thay mực thường xuyên sau 2 cuộn giấy thì với cuộn mực in 300m thời gian phải thay mực của bạn lâu hơn.

Bạn có biết  Máy in màu Epson C7510 giá rẻ in bền đẹp

Ít lỗi trong sử dụng máy in tem nhãn Đà Lạt TSC 247 và dễ sửa chữa

Chắc hẳn trong sử dụng một chiếc máy bất kỳ người dùng nào cũng không muốn chiếc máy của mình hay có những lỗi vặt. Những lỗi vặt này không hẳn là do chất lượng máy in kém, bởi để chiếc máy đó hoạt động tốt. Thì chúng có quá nhiều yếu tố nhỏ xung quanh. Khiến việc sử dụng phải cẩn thận hơn mức cần thiết. Máy in tem Đà Lạt TSC 247 giá rẻ ngoài thiết kế đơn giản thì việc hoạt động cũng đơn giản. Không cần quá nhiều các thao tác phức tạp, hạn chế tối đa các cảm biến xung quanh máy. Điều này cho phép người dùng giảm bớt thao tác trong sử dụng hơn.

Cơ chế hoạt động đơn giản ít bộ phận thì cũng có thêm một lợi thế nữa. Đó là việc sửa chữa những chiếc máy in này cũng đơn giản hơn. Tháo lắp hay thay thế linh kiện rất đơn giản, thời gian để tháo lắp máy in mã vạch Đà Lạt TSC 247 giá rẻ chỉ diễn ra trong vài phút.

==> Chỉ với vài lý do trên đã đủ để máy in tem Đà Lạt TSC 247 là máy in đáng để bạn lựa chọn. Giá máy in mã vạch Đà Lạt TSC 247 giao động tầm 5 triệu đồng. Mức giá phù hợp cho mọi người dùng phổ thông. Ở phân khúc giá này gần như TSC 247 ít có đối thủ.

Báo giá và lắp đặt máy in tem nhãn Đà Lạt TSC 247 giá rẻ nhất 2020 ==> Vinh An Cư Đà Lạt

 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VINH AN CƯ ĐÀ LẠT

H216D, Khu 5, Tổ 52, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
Tel : 0274 3872406
Fax : 0274 3872405
MST : 3700773018
Mobile : 0914175928 (Mr.Vinh)
Gmail : [email protected]
Website : https://driverzebravn.com

Viết một bình luận